CẬN THỊ SẼ CHIẾM 50% DÂN SỐ SAU 30 NĂM, Làm thể nào để hạn chế cận thị?

CẬN THỊ SẼ CHIẾM 50% DÂN SỐ SAU 30 NĂM, Làm thể nào để hạn chế cận thị?

 

Với tốc độ phát triển chóng mặt của các ứng dụng công nghệ, cận thị ở trẻ em đã và đang trở thành một vấn nạn cực kỳ nghiêm trọng trên toàn cầu. Đặc biệt, những quốc gia đang trên đà phát triển tại châu Á, trong đó có Việt Nam khi có đến 80 – 90% trẻ em trong độ tuổi đi học bị cận thị. Cùng Nam Việt Optic lý giải nguyên nhân của tình trạng cận thị, loạn thị, viễn thị khủng khiếp hiện nay nhé.

1. Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến các bệnh về mắt. Nam Việt Optic khuyên bạn nên cân bằng dinh dưỡng mắt cho trẻ bằng cách cung cấp thức ăn có đầy đủ Vitamin: A, E, C và nhóm B.

2. Vận động

Nghiên cứu gần đây nhất cho thấy, việc ngồi ù lì suốt ngày trong nhà và ít ra ngoài vận động thể thao đã góp phần không nhỏ vào việc gia tăng tỷ lệ cận thị. Cần dành ra thời gian vận động là 3 đến 4 giờ mỗi ngày theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Australia.

3. Chọn kính phù hợp

Thông thường, đa số suy nghĩ rằng giải pháp là một chiếc kính mắt giúp điều chỉnh lại tiêu cự là đủ để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, việc sử dụng tròng kính kém chất lượng thay cho tròng kính chính hãng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến mắt, hãy là người tiêu dùng khôn ngoan để bảo vệ đôi mắt của bạn trước khi quá muộn.

Những ưu điểm khi khách hàng đến mua hàng tại hơn 1000 nhà phân phối mắt kính Nam Việt Optic trên toàn quốc :

  • Các cửa hàng bán lẻ phân phối mắt kính trên khắp cả nước

  • Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng để giúp bạn tìm được mẫu kính phù hợp với khuôn mặt thay đổi hoàn toàn phong cách của bạn và gợi ích địa chỉ mua hàng gần nhất.

  • Sản phẩm thương hiệu với đa dạng dòng kính như : BROMA, ODDO, Ice Breeze… đã được kiểm định và có thương hiệu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và chất lượng, an toàn.

  • Chính sách bảo hành các sản phẩm được công bố rõ ràng.

 __________

NAM VIET OPTIC đã được chứng nhận ĐỘC QUYỀN của cục Sở Hữu trí tuệ và KHÔNG có hệ thống phân phối bán lẻ.

📍 Website : www.namvietoptic.vn

📍 Hotline : +84-918426689

📍 Add : Số 343/51 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 1 - Quận Tân Bình

 

#namvietoptic #beyourbestself

 

← Bài trước Bài sau →