5 CÁCH “0 ĐỒNG

5 CÁCH “0 ĐỒNG" BẢO VỆ MẮT CỦA BẠN

 

Ánh sáng xanh không chỉ ảnh hưởng và làm tổn thương đến mắt mà còn gây ra những xáo trộn nặng về nhịp sinh học của con người. Chúng có ảnh hưởng tới giấc ngủ, thần kinh, gây căng thẳng, khó ngủ. Một số nghiên cứu còn chứng minh rằng, ánh sáng xanh góp phần gây nên các căn bệnh như: tiểu đường, bệnh tim, béo phì, ung thư. Dưới đây là 5 cách bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh màn hình laptop do Nam Việt Optic tổng hợp.

Hạn chế nhìn vào màn hình

Việc hạn chế nhìn vào màn hình là vô cùng khó khăn trong thời buổi công nghệ, vậy nên từ 2-3 tiếng trước khi đi ngủ thay vì sử dụng điện thoại, máy tính, xem tivi thì bạn có thể đọc báo, nghe nhạc, tán gẫu…

Sử dụng các ứng dụng giảm ánh sáng xanh

Một số ứng dụng giúp giảm ánh sáng xanh từ màn hình đã được ra đời. Ví dụ như Iris, Sunset Screen, Redshift… giúp đổi màu màn hình, giảm đáng kể lượng ánh sáng xanh phát ra. Bạn có thể dễ dàng tìm và cài đặt các ứng dụng này cho máy tính và điện thoại của mình.

Tính năng Night Shift hoặc Night Mode trên máy tính

Với các phiên bản hệ điều hành Microsoft, Android và IOS mới hiện nay, người dùng được trang bị một chế độ màn hình hạn chế ánh sáng xanh Để bật chế độ lọc ánh sáng xanh laptop này rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây: Vào “Action Center” => chọn All Settings => System => Display. Nhấn vào “Night light settings” để lựa chọn những cấu hình gồm: bật chế độ Night light tức thì, điều chỉnh độ màu, lên lịch.

Sử dụng máy tính một cách thông minh

Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng: Người sử dụng màn hình điện tử cần phải tuân theo nguyên tắc 20-20-20. Tức là: cho đôi mắt nghỉ sau 20 phút trong vòng 20s, nhìn vật xa ít nhất 20 bàn chân (6m). Vì vậy, cứ sau khoảng 20 phút nhìn vào màn hình máy tính, bạn có thể nhìn ra ngoài cửa sổ hoặc nhìn quanh căn phòng.

Sử dụng kính mắt chính hãng, đảm bảo chất lượng

Một trong những biện pháp được nhiều khách hàng của Nam Việt Optic luôn đề cao. Kính chất lượng chính hãng tại Nam Việt Optic được phân phối từ những thương hiệu kính nổi danh như ICE BREEZE, CAMILA, ODDO.. đều có chức năng bảo vệ mắt được cho cả người lớn và trẻ nhỏ, giúp bảo vệ đôi mắt khi sử dụng máy tính, điện thoại.

 

Sử dụng kính chính hãng chính là hành động dễ dàng và hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng ngay khi mắt có vấn đề.
Inbox ngay Nam Việt Optic để được tư vấn chọn kính theo nhu cầu của bạn!

__________

NAM VIET OPTIC đã được chứng nhận ĐỘC QUYỀN của cục Sở Hữu trí tuệ và KHÔNG có hệ thống phân phối bán lẻ.

📍 Website : www.namvietoptic.vn

📍 Hotline : +84-918426689

📍 Add : Số 343/51 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 1 - Quận Tân Bình

 

#namvietoptic #newvalue #beyourbestself


 

Bài sau →