BỊ CẬN THỊ KHÔNG ĐEO KÍNH CÓ SAO KHÔNG?

BỊ CẬN THỊ KHÔNG ĐEO KÍNH CÓ SAO KHÔNG?

Người bị cận thị nói chung và cận thị nặng nói riêng chỉ có thể nhìn được những vật ở gần và không nhìn rõ các vật ở xa, nguyên nhân là do nhãn cầu bị dài ra, tia sáng nằm không đúng vị trí như người có đôi mắt bình thường. Khi bị cận thị, nhiều khách hàng nhắn tin đến với Nam Việt Optic đều tỏ ra lo lắng không biết bị cận thị không đeo kính có sao không hay cận thị có nên đeo kính thường xuyên?

Theo các chuyên gia Nhãn khoa từ nhà sản xuất mắt kính Nam Việt Optic, có nhiều yếu tố khác nhau quyết định đến việc người bị cận thị có nên đeo kính thường xuyên hay không. Trong đó, có 2 chỉ số quan trọng bậc nhất là: Độ tuổi và độ cận.

1️⃣ Trường hợp dưới 18 tuổi: Là thời điểm độ cận của mắt không ổn định. Với những người bị cận thị <1 độ thì mắt vẫn có khả năng điều tiết được nên không cần thiết phải đeo kính. Tuy nhiên trong trường hợp cần thiết như: Đọc sách báo lâu, nhìn xa, có thể đeo kính để hạn chế sự điều tiết của mắt.

2️⃣ Trường hợp người bị cận thị trên 18 tuổi: Độ cận đã đi vào ổn định hơn, tuy nhiên nếu độ cận nhẹ <1 độ thì nên tập để mắt không bị phụ thuộc vào kính, chỉ nên đeo kính khi nhìn xa, di chuyển hay làm việc nhiều giờ trên máy tính...

Hãy cố gắng thay đổi một chút thói quen trong cuộc sống để bảo vệ cho đôi mắt cận luôn khỏe mạnh. Và nhắn tin đến Nam Việt Optic để được tư vấn chiếc mắt kính phù hợp nhất khi bị cận nhé.

__________

NAM VIET OPTIC đã được chứng nhận ĐỘC QUYỀN của cục Sở Hữu trí tuệ và KHÔNG có hệ thống phân phối bán lẻ.

📍 Website : www.namvietoptic.vn

📍 Hotline : +84-918426689

📍 Add : Số 343/51 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 1 - Quận Tân Bình

#namvietoptic #newvalue #beyourbestself

 

← Bài trước Bài sau →