CHỌN KÍNH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ

CHỌN KÍNH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ "TÔN" MẶT CHO PHÁI NỮ ?

Việc lựa chọn kính mắt sao cho thời trang, tôn lên những đường nét của khuôn mặt vẫn luôn là vấn đề làm nhiều chị em đau đầu. Hãy bỏ túi ngay cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt nhé mà Nam Việt Optic đã dày công nghiên cứu ngay nha!

Thông thường, khi đi cắt kính cận lần đầu tiên, chúng ta thường chọn kính và gọng kính phụ thuộc vào độ cận. Chính vì vậy, khi các bạn quyết định mua một chiếc kính mới, việc chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt là điều cực kỳ quan trọng.

Gọng kính có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Nhưng thông thường, chúng ta thường chọn gọng kính phụ thuộc vào:

🔸️️️️️️️ Độ tương phản: Hãy xem gọng mắt kính có khả năng tương phản với khuôn mặt của bạn hay không bởi gọng kính không chỉ có đường cong mềm mại mà còn có kiểu dáng vuông vức khỏe khoắn, cứng cáp…

🔸️️️️️️️ Tỉ lệ với khuôn mặt: Tỉ lệ của gọng kính có phù hợp với khuôn mặt của bạn là yếu tố vô cùng quan trọng dù bạn đang chọn kính cận hay kính mát. Nó sẽ quyết định xem chiếc kính đó có làm cho khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp hơn hay không.

🔸️️️️️️️ Màu sắc của gọng kính: Gọng kính có rất nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, tùy từng màu mà màu sắc tương phản sẽ làm cho da và tóc, khuôn mặt của bạn đẹp hơn. 


Những tiêu chí trên từ Nam Việt Optic có giúp đỡ bạn được phần nào khó khăn? Nam Việt Optic hiện đang bày bán rất nhiều sản phẩm gọng kính đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn, mời bạn inbox ngay Nam Việt Optic để được tư vấn nhé!

__________

NAM VIET OPTIC đã được chứng nhận ĐỘC QUYỀN của cục Sở Hữu trí tuệ và KHÔNG có hệ thống phân phối bán lẻ.

📍 Website : www.namvietoptic.vn

📍 Hotline : +84-918426689

📍 Add : Số 343/51 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 1 - Quận Tân Bình

 

#namvietoptic #newvalue #beyourbestself


 

← Bài trước Bài sau →