NAM VIỆT OPTIC - THƯƠNG HIỆU UY TÍN SỐ 1 TRONG LÀNG MẮT KÍNH VIỆT

NAM VIỆT OPTIC - THƯƠNG HIỆU UY TÍN SỐ 1 TRONG LÀNG MẮT KÍNH VIỆT

NAM VIỆT OPTIC - THƯƠNG HIỆU UY TÍN SỐ 1 TRONG LÀNG MẮT KÍNH VIỆT

_____________

Được mệnh danh là “thương hiệu vàng trong làng mắt kính", Nam Việt Optic đã chứng tỏ điều đó hoàn toàn là đúng đắn trong 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất mắt kính và hệ thống đối tác là các cửa hàng bán lẻ trải đều khắp toàn quốc.

💚Chất lượng sản phẩm hàng đầu

Chất lượng, an toàn, hợp thời trang chính là những ưu điểm không thể bỏ qua của các dòng kính từ thương hiệu Nam Việt Optic.

  • Dòng kính BROMA β - Titanium - chiếc kính bền màu theo thời gian với công nghệ Mạ Ion - Ion Plating - công nghệ mà các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới ứng dụng trong quá trình sản xuất.

  • ODDO lại được tập trung nhiều vào kính râm gồm kính thời trang cho cả nam và nữ. Tròng kính  được làm từ chất liệu cao cấp có tác dụng chống tia uv bảo vệ tối ưu cho đôi mắt bạn,  và với công nghệ hấp màu tân tiến nhất.

💚Ưu tiên phát triển công nghệ kính cho người Việt

Nam Việt Optic rất chú trọng đến từng chi tiết và nghiên cứu kĩ về màu sắc của kính mắt làm sao cho thật phù hợp với màu da và khuôn mặt của người Châu Á, từ những kiểu cơ bản phát triển thành nhiều mẫu thịnh hành trên thị trường thời trang Việt Nam.

💚Giá cả hợp lý cho đại đa số khách hàng

Nếu bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thanh tú  nhưng chỉ trả với mức giá dễ chịu hơn so với các loại kính cao cấp như kính rayban, kính Gucci,  kính LV… thì thương hiệu Nam Việt Optic sẽ không làm bạn thất vọng.

ĐẾN VỚI NAM VIỆT OPTIC:

  • Hơn 1000 đại lý phân phối trên toàn quốc, khách hàng được hướng dẫn mua ngay tại cử hàng gần nhất.

  • Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được mẫu kính phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt thay đổi hoàn toàn phong cách của bạn.

  • Sản phẩ từ các dòng kính thương hiệu BROMA, ODDO, Ice Breeze… của Nam Việt Optic đã được kiểm định và có thương hiệu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và chất lượng, an toàn.

  • Chính sách bảo hành các sản phẩm được công bố rõ ràng.

 

__________

 

NAM VIET OPTIC đã được chứng nhận ĐỘC QUYỀN của cục Sở Hữu trí tuệ và KHÔNG có hệ thống phân phối bán lẻ.

📍 Website : www.namvietoptic.vn

📍 Hotline : +84-918426689

📍 Add : Số 343/51 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 1 - Quận Tân Bình

 

#namvietoptic #beyourbestself

 

← Bài trước Bài sau →