3 BÀI TẬP THỂ DỤC CHO MẮT SÁNG KHỎE, TINH ANH

3 BÀI TẬP THỂ DỤC CHO MẮT SÁNG KHỎE, TINH ANH

 

Mắt bị cận thường yếu và dễ bị khô, cộm mắt. Việc chăm sóc mắt đúng cách sẽ giúp mắt không bị tăng độ cận, có thể linh hoạt và sáng rõ hơn. Ngoài chăm sóc mắt theo những cách thông thường, Nam Việt sẽ giới thiệu đến mọi người những bài tập cho mắt sáng khỏe hơn nhé.

💝 Bài tập 1: Tập nhìn góc cạnh để điều trị cận thị

Bạn đứng trước một cánh cửa lớn hình chữ nhật, hoặc hình vuông và nhìn một góc cạnh trong khoảng 4-5 giây. Sau đó, bạn chớp mắt và nhìn cạnh khác, lần lượt 4 cạnh từ trái sang phải. Sau đó tiếp tục thực hiện nhìn các góc cạnh từ phải sang trái.

Bạn phải tập luyện với những vật có hình vuông hay hình chữ nhật, lúc đầu là những vật lớn rồi nhỏ dần, nhỏ dần.

💝 Bài tập 2: Tập nhìn đồng hồ

Bạn bắt đầu tập nhìn một cái đồng hồ lớn treo trên tường, mắt bạn nhìn ngay vào số 12 và lần lượt nhìn xuống số 1, số 2, số 3,… theo chiều kim đồng hồ, thực hiện 3 lần và tiếp tục nhìn từng số theo ngược chiều kim đồng hồ 3 lần.

💝 Bài tập 3: Tập nhìn nhà

Mỗi ngày, bạn ra đứng ở cửa sổ, bỏ kính ra và cố gắng nhìn ra xa khoảng 5-10 phút. Trước hết, bạn chỉ cần nhìn căn nhà trước mặt, dần dần bạn ráng nhìn những căn nhà xa hơn. Cố gắng tìm thấy một vài chi tiết nhỏ nhặt trong căn nhà như cửa kính, cây trên ban công,…

 

Bằng việc kiên trì tập luyện các bài tập mắt kết hợp với chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, mắt bạn sẽ dần khoẻ hơn và không bị tăng độ, các bạn cận nhẹ sẽ không bị phụ thuộc vào kính quá nhiều.

 

💚 Ngoài ra, bạn nên sỡ hữu cho mình 1 chiếc kính của Nam Việt Optic để được bảo vệ cho bạn đôi mắt sáng tinh anh nhé.

__________

NAM VIET OPTIC đã được chứng nhận ĐỘC QUYỀN của cục Sở Hữu trí tuệ và KHÔNG có hệ thống phân phối bán lẻ.

📍 Website : www.namvietoptic.vn

📍 Hotline : +84-918426689

📍 Add : Số 343/51 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 1 - Quận Tân Bình

#namvietoptic #newvalue #beyourbestself

← Bài trước Bài sau →